2.3.05

PMS bloggið

Eitt hefur vakið furðu mína öðru fremur síðustu 10 mánuði eða svo. Hvernig í veröldinni getur Þórdís verið þjáð af fyrirtíðarspennu alltaf? Það er með hreinum ólíkindum hvað konan getur alltaf haft allt á hornum sér.

Fyrst hélt ég að þetta væri einhverskonar stílbragð en hef alfarið fallið frá þeirri skoðun. Konan hlýtur bara að vera stöðugt í fýlu, mikið lifandi skelfing held ég að það hljóti að vera leiðinlegt að vinna með henni. Nema hún fái alfarið útrás fyrir skapvonsku sína á blogginu og sé hvers manns hugljúfi sem reytir af sér gamansögur í vinnunni. Trúlegt!

Mér hefur verið sagt að gamalt fólk þykist muna að hún hafi stundum bloggað skemmtilega þegar hún var við nám í Svíþjóð. Þótt ég eigi bágt að ímynda mér að það sé rétt þá gæti hugsast að henni hafi fundist svona gaman þar og því hafi hamingjan smitast inn á bloggið.

Henni finnst þá væntanlega leiðinlegt í vinnunni sem aftur sést á blogginu núna. Þá sjaldan það sem hún skrifar er ekki bara tómt nöldur þá er hún að reyna að koma lesendum sínum til að halda að hún hafi óskaplega mikið vit á bókmenntum og leiklist.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home