3.3.05

Bráðabirgða?

Hvernig er það, er þessi Bergþór ekki atvinnulaus verkfræðingur? Sérhæfður í einhverju í tölvugeiranum? Ég tók það þannig, skildi reyndar aldrei bofs í þessu villukjaftæði hjá honum.

Þar sem maðurinn er atvinnulaus og (hugsanlega) menntaður í tölvugeiranum þá finnst mér að hann ætti nú að reyna að koma einhverju lagi á þessa heimasíðuómynd sína sem er búin að vera til bráðabirgða síðan 2002 eftir því sem stendur á síðunni. Ef þetta eru vinnubrögðin hjá manninum þá skil ég vel að hann sé atvinnulaus, ekki mundi ég ráða hann í vinnu.

Hvað er líka málið með þessar eilífu vísbendingaspurningar? Finnst virkilega einhverjum gaman að þessu? Það virðist reyndar vera, einhverjir taka þátt í þessu hjá honum. Aðallega kvenfólk samt, og einhverjir ættingjar. Ætli þessar konur hafi aldrei séð manninn? Ég meina það eru myndir af honum inni á síðunni. Ekki það að ég ætli að fara að vera með skítkast út af útliti mannsins, nóg er nú samt.

Til dæmis er nú hönnunin á síðunni ekki upp á marga fiskana. Fimm ára barn gæti hannað mun fallegri síðu á örfáum mínútum. Af hverju ætli hann noti ekki blogger eða aðra slíka þjónustu? Spyr sá sem ekki veit.

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hey addna, Beggi er einn af góðu strákunum og það má ekki segja svona um þá!

3/04/2005 11:21:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

...og af hverju birtist nafnið mitt með litlum staf þegar ég skrifa það með stórum?

3/04/2005 11:23:00 f.h.  
Blogger Rýnirinn said...

Rýnirinn hefur fyrsta og síðasta orðið.

Hvað veit ég um hvernig nöfn birtast.

3/04/2005 01:26:00 e.h.  
Blogger Máni Atlason said...

Maður segir ekki "finnst einhverjum gaman af þessu", heldur "hefur einhver gaman af þessu?".

Takk fyrir mig.

3/07/2005 09:15:00 f.h.  
Blogger Rýnirinn said...

Ha?

3/07/2005 01:22:00 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home